Wednesday, October 8, 2014

Thiết kế website nội thất - xét cho cùng vẫn là trang bán hàng thương mại điện tử. Bởi thế mà mục đích thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên thông qua sự trau chuốt của website là điều hết sức cần thiết. Và đó cũng là điều mà những nhà cung cấp dịch vụ như Công ty thiết kế Website Wordpress Việt Nam muốn mang lại cho khách hàng của mình.



Có thể nói, trong tất cả các yếu tố dẫn đến thành công khi thiết kế website nội thất, Bizweb luôn hướng khách hàng tới 3 yếu tố quan trọng nhất đó là: Sự đơn giản, dễ hiểu; tính tương tác của website nội thất; cảm giác vui vẻ thoải mái khi truy cập website.
Sự đơn giản, dễ hiểu

Điều đầu tiên, hãy nói về sự đơn giản, dễ hiểu khi thiết kế website nội thất. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất, có tính quyết định tới hiệu quả của một website bán hàng nội thất. Hãy liên tưởng tới việc bán hàng ở các shop hay cửa hàng, nếu mặt bằng, cách bố trí gian hàng của bạn giúp khách dễ dàng tìm thấy thứ mình cần và quay lại điểm bắt đầu nhanh chóng nhất thì đương nhiên, gian hàng của bạn sẽ chiếm được cảm tình của khách hàng hơn. Tương tự vậy, khi thiết kế website nội thất, yếu tố này được triển khai tốt sẽ giúp cho khách truy cập và tham quan các “gian hàng” của bạn một cách dễ dàng nhất, giúp người dùng có thể “đi lại” trong site một cách dễ dàng, hiệu quả và không bị lạc đường.


Mẫu website nội thất của Công ty thiết kế Website Wordpress Việt Nam đề cao yếu tố tiện lợi, thoáng đãng 
Khi triển khai yếu tố này, bạn cần giúp khách truy cập dễ dàng trả lời các câu hỏi sau đây một cách nhanh chóng: Tôi đang ở gian hàng nào? Có thể quay lại nơi tôi vừa bắt đầu truy cập được không? Vị trí cụ thể mà tôi di chuyển đến là đâu?

Có thể bạn đang thấy khó khăn và mông lung. Và bạn muốn giải quyết tốt vấn đề này? Hãy liên hệ với Bizweb để có thể hiểu hơn về tính năng này và áp dụng nó một cách hoàn hảo trên website nội thất của bạn.
Tính tương tác

Bên cạnh đó thì yếu tố về tính tương tác cao cũng không thể bỏ qua. Có thể hiểu tính tương tác là: cách tạo ra sự giao lưu dễ dàng giữa người bán và người mua trên web. Khách hàng có thể đặt câu hỏi, yêu cầu hay đóng góp ý kiến cho web của bạn một cách nhanh chóng với những thao tác đơn giản nhất, tạo được mối quan hệ gần gũi và cá nhân hóa với mỗi khách hàng, có sự lắng nghe và phản hồi nhanh chóng từ ban quản trị web.
Tạo sự thu hút, hứng thú cho khách hàng khi truy cập

Còn lại, bạn cũng nên chú ý đến việc tạo nên không khí vui vẻ để thu hút và tạo hứng thú cho khách truy cập với những đồ họa ngộ nghĩnh, thú vị… điều này giúp thu hút khách hàng truy cập trang của bạn lâu hơn, thường xuyên hơn và tạo được hiệu ứng lan truyền.


Bạn cũng có thể tạo nên không khí vui vẻ cho web với các yếu tố như: âm nhạc, bố cục, màu sắc, clip…tuy nhiên, cần lưu ý mức độ sử dụng, không nên quá lạm dụng dẫn đến làm chậm thời gian tải site.

Nếu như thiết kế website là việc làm quan trọng thì thấu hiểu và nắm chắc 3 yếu tố kể trên kia sẽ mang đến sự phát triển lâu dài cho website mà bạn hay doanh nghiệp của bạn “định bụng” thiết kế. Hẳn là khi “biết người biết ta” ắt sẽ “trăm trận trăm thắng” là ở đó. Bạn nên biết bạn có gì và bạn cần làm gì thì mới quyết định được bạn có tồn tại được hay không. Và website nói chung hay thiết kế website nội thất nói riêng cũng đúng trong trường hợp này

Dưới đây là một số website nội thất mà Công ty thiết kế Website Wordpress Việt Nam cung cấp, bạn có thể tham khảo và nhận lấy cơ hội sử dụng miễn phí 15 ngày chỉ sau 1 click đơn giản.





0 comments:

Post a Comment