Wednesday, December 30, 2015

có rất nhiều ngôn ngữ để làm web cho bạn lựa tìm như php, html, asp.net…Nhưng để lựa chọn một ngôn ngữ thiết kế website sao cho phù hợp có túi tiền và mục đích của mình là chuyện ko dễ. Dưới đây EPL.VN đưa ra 1 vài cái ngôn ngữ để làm website thông dụng nhất bây giờ cho bạn lựa chọn nhé.

nen-chon-thiet-ke-website-bang-ngon-ngu-nao

nên chọn thiết kế website bằng ngôn ngữ nào?

– PHP: là một ngôn ngữ đa dạng nhất hiện tại vì PHP là một ngôn ngữ mở hoàn toàn miễn phí bắt buộc nó được tiêu dùng cực kỳ nhiều sở hữu một cùng đồng đa số là một điểm cộng siêu lớn của PHP. bây giờ PHP đã mang số đông những open source bắt buộc giá thành để xây dựng một website PHP vô cùng phải chăng nhưng bù lại thì một số CMS bảo mật chưa tốt cực kỳ dễ dàng để cho những hacker tấn công chính vì thế lúc dùng PHP người mua nên yêu cầu bên xây dựng bảo mật website cho toàn diện như vậy mới uy tín sự lớn mạnh của web một cách hoàn phải chăng nhất.

– HTML: ngôn ngữ html hay còn gọi là ngôn ngữ tĩnh vì hoàn toàn khiến bằng tay thủ công sẽ cực kỳ mất thời gian để xây dựng từng trang html để lắp ráp thành 1 web hoàn chỉnh chính vì thế nó thường không sử dụng đơn lẻ để làm các dự án làm cho web mà nó thường hài hòa mang những ngôn ngữ khác như Java Sctipt, ASP.NET, PHP,…

– Java Script: là 1 ngôn ngữ thiết kế website được đánh giá là mang độ bảo mật cao nhất ngày nay nó thường được sử dụng cho những dự án có quy mô to và vô cùng to chính bởi thế giá cả để xây dựng web bằng ngôn ngữ Java Script rất lớn chính vì thế nó ít được thông dụng trong việc lập trình các web.

– ASP.NET: là ngôn ngữ kế thừa và tăng trưởng của ASP buộc phải ASP.NET siêu mạnh mẽ từ khả năng xây dựng tùy biến, bảo mật đến cùng đồng hỗ trợ. Nhưng do ASP.NET đụng đến vấn đề bản quyền của microsoft nên giá cả thiết kế các web bằng ngôn ngữ ASP.NET cao hơn 1 ít so mang ngôn ngữ PHP nhưng bù lại bạn sẽ được bảo mật cao hơn.

Vậy phải chọn làm website bằng ngôn ngữ nào? EPL.VN xin đưa ra lời khuyên giành cho bạn là:

  1. giả dụ muốn triển khai dự án sở hữu quy mô vừa và nhỏ mang mức kinh phí hạn hẹp thì phải tiêu dùng ngôn ngữ PHP. Vì đấy sẽ là sự lựa tìm xuất sắc dành cho bạn giả dụ như bạn muốn thực hiện 1 dự án có quy mô nhỏ.
  2. Còn với các dự án tầm trung, vừa và lớn thì buộc phải tìm ASP.NET. Nó đảm bảo đáp ứng tốt tính bảo mật cho tới khả năng thiết kế…
  3. trường hợp như bạn đang sở hữu ý định làm cho một trang website có quy mô to và cực kỳ to thì EPL.VN khuyên bạn bắt buộc tìm là Java Script, bởi tính bảo mật của nó vô cùng cao.

giả dụ như bạn đang sở hữu nhu cầu thiết kế một web thương mại điện tử hay 1 trang web khác và bạn đang phân vân. liên hệ sở hữu EPL.VN, chúng tôi sẽ cho bạn lời khuyên và giúp bạn lựa chọn cái ngôn ngữ xây dựng website thích hợp nhất.

0 comments:

Post a Comment