Friday, November 20, 2015

một nội dung rẻ, có chất lượng và ổn định trên web của bạn sẽ chứng tỏ cho các công cụ chọn kiếm cũng như người mua thấy rằng nhà hàng của bạn năng động, phân phối được nguồn thông tin đáng tin cậy.

làm nội dung website thân thiện.

ngày nay, Google đang cân nói về một số tiêu chuẩn mới để đánh giá chất lượng của 1 trang website, bao gồm:

- Nội dung dài tương đối.

- với gần như hình ảnh và video.

- Định dạng văn bản thích hợp.

- Chính tả và ngữ pháp chính xác.

- các đường link dẫn xuất ra các website khác hoặc từ website hay mạng xã hội về cũng sở hữu chất lượng cao.


Để duy trì và tăng chất lượng của nội dung quảng cáo trực tuyến trong thời gian tới, bạn phải ưa chuộng đến ba vấn đề cốt lõi sau đây:

một. Nội dung về những hoạt động nội bộ của công ty. Blog doanh nghiệp là 1 định dạng dễ dàng nhất để tạo ra 1 loại nội dung chất lượng cao và ổn định cho website công ty. Cho dù 1 chuyên gia nào ấy sở hữu thể quản lý cả trang blog, bạn vẫn nên giao phó công việc đấy cho nhiều nhân viên khác nhau vì việc đăng tải nội dung của đa dạng người sẽ cho độc fake 1 cái nhìn rộng lớn hơn về siêu thị của bạn cũng như năng lực của đội ngũ nhân viên tại đây. Đã sở hữu phổ biến hệ thống quản lý nội dung cho phép người quản trị mạng biên tập và duyệt nội dung được phát đi ưng ý và định dạng, đảm bảo chính tả lẫn ngữ pháp đều chính xác. ngoại trừ ra, việc làm lịch phát hành nội dung định kỳ cũng giúp bạn bố trí việc đăng tải bài vở gắn bó chặt chẽ với các sự kiện của doanh nghiệp hoặc những đợt PR tiếp thị cho khách hàng.

2. Tham gia đăng bài tại đa dạng web khác. Bạn và các nhân viên dưới quyền không chỉ viết bài vở cho web doanh nghiệp, mà còn cần đóng góp bài viết cho những website tin tức hoặc blog bên ko kể. Đăng tải blog ngoại vi hoặc phát hành thư định kỳ cho quý khách là 1 bí quyết hữu hiệu để xác lập vị thế cũng như tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực hoạt động của siêu thị do bạn làm cho chủ. Hẳn nhiên, bạn cần làm mối quan hệ để sở hữu nhiều cơ hội viết bài cho các website được phổ biến người tìm đọc. Xin lưu ý rằng những bài đăng tải của bạn trên các website mang uy tín luôn sở hữu tác động tích cực đến việc xếp hạng web của bạn trên bảng kết quả chọn kiếm.

3. làm phong phú hơn nội dung bài vở. Nội dung bài vở được thể hiện bởi các đoạn văn, nhưng chất lượng của website được đánh giá cao hơn ví như sở hữu gần như hình ảnh, video minh họa. Bạn cần thu hút thêm lượng người truy cập bằng video ngắn trên YouTube, trình bày slide hình ảnh thông qua SlideShare hoặc Pinterest. các phương thức tiếp cận bằng truyền thông đa phương tiện cũng sở hữu thể cải thiện trang bị hạng website của bạn trên công cụ chọn kiếm tương tự như việc đăng tải nội dung trên website khác.

không tính ra, phát hành video clip hoặc những dạng truyền thông khác, chẳng hạn PowerPoint, còn giúp nội dung website của bạn được xếp hạng trên các trang tìm kiếm khác bên cạnh Google như YouTube hay SlideShare. Sự vươn xa và vươn rộng tới khách hàng sẽ giúp tăng tầm có và sự nhận diện nhãn hàng, thiết kế những kênh truyền thông xã hội phức hợp cho những nội dung quảng bá của bạn, từ đó giúp gia tăng số lượng khách truy cập, số quý khách tiềm năng và sau cộng là lượng người mua hàng.

0 comments:

Post a Comment