Wednesday, October 7, 2015

Trong bối cảnh nền kinh tế cạnh tranh như bây giờ việc các doanh nghiệp thuộc các ngành marketing đầu tư kinh phí để thực hiện các chương trình PR, marketing trên TiVi, Báo giấy, Tạp chí,… không còn được như trước. Thì việc đưa hoạt động kinh doanh lên website vào khi này giống như “làm 01 được 02” vậy.



>>> Xem thêm: Thiết kế Website giới thiệu công ty
Việc này nhiều năm kinh nghiệm hóa hoạt động nhà hàng và tiếp cận quý khách trên internet. Vừa giảm thiếu mức giá buôn bán theo phương pháp thông thường. Mà trên môi trường Internet, website là công cụ tương tác cơ bản mà công ty nào cũng buộc phải đầu tư. Đây chính là lý do khiến nhu cầu về mẫu mã website (đặc biệt là thiết kế website bán hàng) vững mạnh mạnh, đặc biệt đối sở hữu những công ty vừa và nhỏ. nhiều siêu thị đã ý thức được việc nên mang một trang web phong cách, giao diện thân thiện, thu hút người mua internet. Qua đó, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, cũng như giúp doanh nghiệp mang thêm một kênh tiếp thị trực tuyến hiệu quả.

kiểu dáng website bán hàng điều buộc phải với của những doanh nghiệp
Ông Phan Hoài Tâm, Giám đốc doanh nghiệp dịch vụ du lịch Cánh Chim Việt, cho biết vừa rồi, ông vừa xây dựng xong ba trang web bán hàng trực tuyến, được tích hợp đa dạng ngôn ngữ như Anh, Pháp, Trung Quốc… ngoài đấy, trang web của siêu thị ông được xây dựng lại mang giao diện thân thiện hơn, đơn thuần hóa những quy trình thanh toán trực tuyến trên trang web nhằm hỗ trợ khách hàng giao dịch thấp nhất khi truy cập trang web nhà hàng.
xu hướng mới
Theo ông Lâm Quang Vinh, Tổng giám đốc công ty cổ phần Vina Design, nhu cầu ngoại hình trang web ngày nay của siêu thị đặc trưngnhững nhà hàng vừa và nhỏ nâng cao cao, khoảng 50% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. những nhà hàng này đã ý thức hơn trong việc buộc phải với 1 trang web sở hữu giao diện bắt mắt, nội dung hấp dẫn… để thu hút các bạn chọn hiểu thông tin về sản phẩm, nhằm đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến. đặc thù là trong thời buổi kinh tế cạnh tranh như ngày nay, càng làm cho thị trường phát triển thành rầm rộ.
ngoại trừ ấy, ông Vinh cho biết, xu hướng thiết kế trang web của nhà hàng rộng rãi thay đổi so sở hữu những năm trước đây.
“Nếu những năm trước, nhà hàng chỉ bắt buộc ngoại hình khiến sao cho trang web thật đẹp, chỉ chú trọng về mặt hình thức thì năm nay, nhu cầu của nhà hàng đã thực tế hơn. không tính những yếu tố về thẩm mỹ, doanh nghiệp rất lưu ý tới hiệu quả bán hàng mà trang web mang đến cho họ, hiệu quả về quảng bá thương hiệu, khả năng tiếp thị trực tuyến qua trang web…”, ông Vinh nhắc.
ngoại trừ ra, hiện nay doanh nghiệp hai xu hướng chính lúc thiết kế trang web. thứ nhất là bao gồm các công ty chỉ bắt buộc 1 “bộ mặt” trên internet để họ giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của họ, các doanh nghiệp này thường không sở hữu chức năng hoặc chưa đầu tư cho kênh bán hàng trực tuyến.
Phần còn lại là các nhà hàng mang nhu cầu bán hàng qua mạng internet, đã đầu tư nhiều cho kênh thương mại điện tử, muốn tận dụng cơ hội bán hàng qua trang web nhằm làm cho nâng cao thêm doanh thu cho công ty.
“Năm ngoái, cứ khoảng 10 trang web mới có mặt trên thị trường thì khoảng 3 trang web tính năng thương mại điện tử như giỏ hàng, cổng thanh toán…, trong khi năm nay, 10 trang web thì đã sở hữu đến năm trang web thương mại điện tử, nâng cao khoảng 70% so cùng kỳ”, ông Duy nhắc.
Tiền nào của nấy
khimang ngày càng đa dạng các doanh nghiệp ngoại hình website xây dựng thương hiệu họ thường đưa ra những tầm giá siêu phải chăng nhằm tiếp cận được sở hữu quý khách, sở hữu thể từ 500.000 – 700.000 đồng/trang web thậm chí các công ty tung ra chiến dịch tạo website bán hàng miễn phí.
Trong lúc đấy, 1 trang web ko đơn thuần chỉ là giao diện bên bên cạnh mà bao gồm số đông khía cạnh khác như: cấu trúc bề ngoài, chức năng quản trị, chính sách bảo mật thông tin, dịch vụ hậu mãi bảo trì trang web,… trong suốt thời gian trang web đi vào hoạt động.

Chính bởi thế người mua nên phân biệt một cách khách quan một trang web như thế nào là tốt. giả dụ chỉ lưu ý đến chi phí ban đầu, các bạn chỉ với thể sắm được 1 phần cực kỳ nhỏ của trang web, còn những yếu tố phát sinh sau đó, sở hữu thể khách hàng sẽ buộc phải thường xuyên tốn giá tiền gấp 5, 10 lần so với giá ban đầu cho việc sửa chữa, khắc phục mà chưa chắc sở hữu thể sử dụng được lâu dài.
Bạn hãy cần cân đề cập trước khi quyết định sắm đối tác để bề ngoài website cho mình, và luôn tâm niệm “Giá cả là sự trao đổi của giá trị”.

0 comments:

Post a Comment