Friday, January 8, 2016

"Đầy là hiện tượng thường xảy ra sở hữu các website mới và sở hữu việc này thì thường chúng ta sẽ phải giành thời gian để Google cập nhật và rà soát dữ liệu. Nhưng ví như Google vẫn không index nội dung cho web của bạn, thì điều đâu tiên bạn nên kiểm tra đấy chính là bạn đã tạo sitemap cho web chưa và đã khai báo với google chưa, trường hợp như bạn đã làm cho hai việc này rồi thì bạn bắt buộc kiểm tra lại file sitemap được tạo ra và gửi lên để khai báo mang google sở hữu gặp trục trặc gì ko, nó có hoạt động không ( toàn bộ việc này chúng ta thao tác trong Google webmaster tool ) . ngoài ra thì các bạn có thể bắt buộc Google thu lập dữ liệu cho website của mình."

>>> Xem thêm: Thiet ke web du lich

Những lỗi thường gặp khiến GOOGLE không INDEX trang web của bạn

Tại sao website của bạn ko được Google lập chỉ mục ? website được index trong cơ sở dữ liệu của Google là 1 trong các tiêu chí hàng đầu trong quá trình seo và đây là một phần không thể thiếu của bộ máy chọn kiếm. Google nhất định nên lập chỉ mục cho web của khách hàng dù cho lưu lượng truy cập vào web của bạn là phổ biến hay ít. Nhưng đôi khi quý khách sẽ gặp cần những nếu web bị mất index hoặc là ko được index thì điều này quả thực sẽ vô cùng là xấu với bất kỳ 1 website nào và cả với các người đang khiến tối ưu hóa cho web đó.

Để khắc phục tình trạng này thì điều đầu tiên các bạn buộc phải nắm bắt được những nguyên nhân gây ra tình trạng tệ hại này và ngay sau đây tôi sẽ tổng hợp những nguyên nhân rộng rãi nhất, quý khách có thể rà soát qua những nguyên nhân này từ trên xuống dưới và khắc phục tình trạng tệ hại này 1 phương pháp nhanh nhất.

một. Trang web của bạn đã được lập chỉ mục tên miền theo www hoặc ko www

Về mặt kỹ thuật tên miền mang cất www là 1 tên miền phụ, bởi vậy 1 tên miền sở hữu chứa www và ko với cất www la hai đường dẫn không giống nhau. do vậy hãy kiên cố rằng bạn đã thêm cả hai thông số domain này vào trong tài khoản Google Webmaster Tool của bạn, để uy tín một điều rằng là chúng được lập chỉ mục cả hai. Hãy chắc chắn là bạn đã thiết lập tên miền ưu thích và xác minh quyền sở hữu của cả hai domain với www và không mang www.

2. Google không tìm thấy web của bạn.

Đầy là hiện tượng thường xảy ra với những web mới và mang việc này thì thường chúng ta sẽ bắt buộc giành thời gian để Google cập nhật và rà soát dữ liệu. Nhưng nếu Google vẫn ko index nội dung cho website của bạn, thì điều đâu tiên bạn nên kiểm tra đấy chính là bạn đã tạo sitemap cho web chưa và đã khai báo với google chưa, trường hợp như bạn đã khiến hai việc này rồi thì bạn phải kiểm tra lại file sitemap được tạo ra và gửi lên để khai báo sở hữu google có gặp trục trặc gì ko, nó mang hoạt động ko ( toàn bộ việc này chúng ta thao tác trong Google webmaster tool ) . ngoại trừ ra thì khách hàng mang thể bắt buộc Google thu lập dữ liệu cho web của mình.

giai đoạn này mang thể sẽ phải mất 10 – 15 phút để google cập nhật, sau khi cập nhật thành công thì bạn tiếp tục làm như vậy mang 1 đường link khác. ngoài ra thì bạn mang thể tiêu dùng công cụ Submit URL cá nhân theo đường link sau : https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url, và chèn url vào ô tương ứng, nhập mã capcha và bấm vào gửi bắt buộc . có công cụ này thì 1 tuần bạn với thể gửi 500 đường link lên trên này.

3. Trang website bị chặn bot truy cập có file robots.txt

một vấn đề khác rất quan trọng đó chính là website của bạn bị chặn sự truy cập của Boot Google bởi các dòng lệnh trong file robot.txt, để giải quyết vấn đề này thì bạn có thể sửa lại các mẫu lệnh hoặc ngoại trừ thì bạn có thể xóa file này đi.

4. web của bạn đã sở hữu một sitemap.xml chưa ?

Mỗi một trang website bắt buộc mang 1 sitemap.xml và đây chính là bản sơ đồ, giúp Google boot mang thể truy cập một cách dễ dàng và cũng giúp Google tuân theo và lập chỉ mục trang website của bạn. Bạn có thể đọc thêm về chính sách sơ đồ trang website của Google. Và bí quyết tạo ra sitemap 1 cách dễ dàng. Phân này vô cùng quan trọng, bạn bắt buộc rà soát kỹ và xem xét lại việc gửi sitemap.xml cho Google 1 phương pháp nhanh chóng và chuẩn chỉ nhất.

5. web của bạn mang bị lỗi thu thập thông tin ?

Trong một số trường hợp thì Google sẽ ko thể lập chỉ mục cho website của bạn, bởi vì Google boot không thể thu thập được dữ liệu thông tin trên web của bạn, mặc dù Google Boot vẫn nhìn thấy dữ liệu của chúng ta.

Để khắc phục điều này thì thứ 1 quý khách cần vào Google Webmaster Tool → tìm website của bạn → click vào mục "thu thập dữ liệu "→ " lỗi thu thập dữ liêu ", trong mục này sẽ thông kê cho các bạn thấy được tất cả đường link bị lỗi.

Để khắc phục điều này thì bạn phải click trực tiếp vào từng link, sau đó click vào chọn nạp như Google, sẽ giúp cho đường link bị lỗi của bạn được index trên cơ sở dữ liệu của Google.

>>> Bài liên quan: Thiết kế website tin tức

6. web của bạn sở hữu phần lớn nội dung trùng lặp.

Quá rộng rãi nội dung trung lặp trên 1 website có thể sẽ gây nhầm lẫn cho công cụ chọn kiếm và sẽ gây ra tình trạng Google Boot sẽ bỏ lập chỉ mục cho web của bạn ( vì đây được xem nội dung rác, làm Google Boot không index nội dung nữa ). Để khắc phục tình trạng này thì chúng ta cần sửa lại nội dung, khiến cho mới nội dung để thoát khỏi tình trạng bị trùng lặp nội dung, bên cạnh ra thì khách hàng sở hữu thể dùng redirect 301 để chuyển hướng những bài viết nhái sang các bài viết uy tín, việc này sẽ làm cho giảm thiểu việc trùng lặp nội. quý khách với thể sử dụng công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung cho webstite, hiệu quả và nhanh chóng.

7. Bạn đã bỏ chế độ riêng tư trên website chưa ?

Trong wordpress với tính năng bảo mật theo chế độ riêng tư, đây là tính năng giúp chúng ta mang công đoạn thiết kế nội dung mà ko index khi chưa sở hữu cấu trúc hoàn chỉnh, nhưng nếu bạn ko nhớ về việc này thì sẽ khiến cho website không thể index nội dung. Để bỏ chế độ này bạn vào phần quản trị → settings → reading → Search Engine Visibility, quý khách bỏ chọn ở phần này đi nhé.

8. web của bạn bị chặn index bởi .htaccess

Tập tin .htaccess là một phần sự tồn tại của trang website, trong mỗi web luôn luôn với tồn tại file này, các tập tin .htaccess được viết bằng apache và thực sự cực kỳ hữu và tiện lợi bởi nó với thể cho chặn index bất kỳ 1 danh mục nào, ngoại trừ còn số đông tính năng khác. Đây cũng là một phần để bạn bắt buộc kiểm tra và rà soát nếu như website gặp vấn đề noindex.

9. website của bạn có noindex trong meta tag.

Để website đề cập không sở hữu các robot thì chỉ cần website của bạn mang chèn thẻ meta noindex, thông thường sẽ như thế này :

Trong 1 số trường hợp các bạn mang thể chèn vào web để thực hiện 1 số công việc khác nhau, nhưng vô tình chúng ta quên điều này thì sẽ khiên cho nội dung của website sẽ ko được index bởi đã chặn Google boot lấy thông tin trên website của người mua.Xóa bỏ cái mã này web của bạn sẽ trở lại bình thường.

10 . các đoạn mã AJAX/ JavaScript

Google ko đánh giá cao các website có đựng và dùng những đoạn ngôn ngữ Ajax và JavaScript, để hiểu hơn về vấn đề này các bạn mang thê đọc và Google sẽ ko thể index được nội dung qua các đoạn mã này

web của bạn có chưa những đoạn mã ajax và javascrip ?

11. Tốc độ load trang của bạn quá lâu.

Google ko thích 1 web nào với thời gian load quá lâu, vì khi Google Boot truy vấn vào web của các bạn nhưng mất quá nhiều thời gian để sở hữu thể truy cập vào site để lấy thông tin, google boot sẽ rời bỏ website của người mua và như thế sẽ ko thể index được nội dung, khách hàng buộc phải kiểm tra lại tốc độ của hosting, domain và mức độ hợp lý của hệ thông code của website.

website của bạn sở hữu thời gian load sở hữu nhanh ko ?

12. Hosting của bạn mang vấn đề.

Hosting là phần là các bạn cần bắt buộc kiểm tra xem tốc độ của hosting, ngoại trừ ra sở hữu các đơn vị cung cấp hosting ngăn chặn sự truy cập của Google Boot. Điều này sẽ khiến web của bạn không được Google index nội dung. Bạn phải phải kiểm tra băng thông của hosting để giải quyết vấn đề tốc độ của website và ko kể ra yêu cầu bên đơn vị cung cấp kiểm tra cũng như chiếc bỏ tính năng ngặn chặn sự truy cập của Google Boot.

Hosting của bạn sở hữu đảm bảo ko ?

13 . web của bạn đột nhiên bị mất index hoàn toàn.

Đây thực sự là một điều vô cùng là tệ hại, vì cực kỳ sở hữu thể web của bạn đang bị dính hình phạt của các thuật toán, nếu như người mua sở hữu 1 trang web mang lịch sử là website đen ( điều này bạn hoàn toàn ko biết ) nó cũng sẽ tác động tới việc ngăn chặn index nội dung trên web của các bạn.

ví như như website của bạn đột nhiên giảm hầu hết các chỉ số, thì điều đầu tiên là bắt buộc kiểm tra lại những thông báo trong Google Webmaster Tools, tiếp đến là rà soát lại như tỉ lệ anchor text trỏ về web, lượng backlink… để sở hữu thể tìm ra nguyên nhân chính. Và tiếp ấy là bạn nên thực sự tìm mọi cách khiến cho việc chăm chỉ hơn, để sở hữu thể giúp cho web index trở lại.

website của bạn sở hữu đang bị dính các thuật toán của Google ?

Kết luận : tất cả thông số khía cạnh và cụ thể thì là bạn đang sở hữu kết hoạch khiến seo tốt hơn, sở hữu vấn đề website ko được index hay như đột nhiên ko được index thì quý khách nên chọn ra nguyên nhân chính xác, để mang được kinh nghiệm cho chính bản thân và sở hữu bí quyết sử lý nhanh nhất ví như như gặp cần giả dụ tương tự sau này.

Tư vấn website giá rẻ | xây dựng web giá rẻ | thiết kế web nhiều năm kinh nghiệm | làm website chuyên nghiệp | thiết kế website giá tốt | thiet ke website da nang | thiet ke website dep

0 comments:

Post a Comment