Monday, December 7, 2015

Trong thời đại thông tin như hiện tại việc vững mạnh website là rất cần thiết và quan trọng,vậy làm cho gì để hầu hết người biết tới website của mình rộng rãi nhất. đấy chính là công việc của tối ưu hóa

seo từ khóa lên TOP 1 Google có nhữnglợi ích gì ?

Hiệu quả của SEO
Hiệu quả của tối ưu hóa

tối ưu hóa hay những cách kinh doanh thì mục đích cuối cộng vẫn là bán được hàng. tối ưu hóa lên TOP sẽ giúp cho web của bạn tăng được lượng traffic và đồng nghĩa mang cơ hội bán hàng cũng cao hơn. Theo nghiên cứu thì 90% người mua sẽ chọn kiếm trước khí quyết định mua hàng ở đâu, mua sản phẩm gì. Và bạn hãy hình dung là khi người mua tìm kiếm 1 cụm từ khóa nào đấy mà web của bạn hiện ra ngay trang đầu và vị trí TOP một thì càng rẻ. Họ đang với nhu cầu và khi tìm kiếm thì thấy ngày web của bạn thì còn điều gì tuyệt hơn. Traffic và cơ hội bán được hàng của bạn ở TOP một sẽ là vô cùng cao.

tối ưu hóa lên TOP 1 thì nên làm cho như thế nào ?

tối ưu hóa thông thường được chia thành 2 quá trình là seo Onsite và seo Offsite. Để tối ưu hóa hiệu quả thì nên sở hữu sự hài hòa tốt giữa 2 quy trình này.

seo Onsite bao gồm các công việc : tối ưu title, tuyệt vời description, tuyệt vời robots.txt, tạo sitemap cho website, logic hình ảnh... tạo ra một web thân thiện

tối ưu hóa Offsite bao gồm :

thiết kế liên kết – link building: làm các liên kết tới web của mình
• Gởi liên kết web lên những cây thư mục: DMOZ, yahoo directory, getlist.org
• Viết bài trên forum – forum posting
• Bình luận trên những blog – blog commenting
• làm những liên kết thủ công
• Trao đổi liên kết
• Gởi những liên kết trên mạng xã hội
• logic trên mạng xã hội

Nguyên tắc 80/20 áp dụng cho seo

1. 80% thời gian dành spam link mà hiệu quả thu được chỉ là 20%.
2. 20% từ khóa chiếm tổng số 80% lượng search
3. 20% khía cạnh quyết định tới 80% vật dụng hạng website của bạn
4. 20% số site của bạn quyết định đến 80% doanh thu
5. 20% link chất lượng sẽ quyết định 80% mức độ thành công
6. 80% sức mạnh của website đến từ nội dung và 20% đến từ link spam
7. 80% thời gian dành cho tối ưu hóa offpage và 20% dành cho onpage
8. 20% thời gian cho kế hoạch, chiến lược quyết định 80% hiệu quả và thành công

các nguyên tắc vàng trong việc seo

tối ưu hóa tối ưu hóa là công việc quan trọng và cần thiết có bất kỳ web nào. Và để làm được các website chuẩn tối ưu hóa thì những nhà làm phải hiểu rõ các nguyên tắc của seo

Nguyên tắc một : Đừng gian lận thời gian

trường hợp như bạn vào một căn phòng toàn những nhà kỹ thuật thiên tài với những tấm bằng tiến sĩ về triết học, bạn sở hữu nghĩ là bạn sở hữu thể láu cá mang mọi bọn họ không? không! Google mang hàng trăm căn phòng sở hữu toàn những nhà công nghệ thiên tài cộng những tấm bằng tiến sĩ về triết học, và công việc của họ là làm cho 60 tiếng một tuần để đảm bảo rằng bạn ko thể lừa lọc được google. Bạn ko thể láu cá mang họ. Đừng bao giờ phớt lờ bất kì lời khuyên nào trong việc gian lân hệ thồng và hãy tập trung vào việc tạo phải những trang mạng hoàn hảo, và những trang website của bạn sẽ thể hiện tốt trong việc tìm kiếm.

Nguyên tắc 2: Gắn chặt từ khóa của bạn

các từ khóa và cụm từ khóa liên quan cần được viết một cách trùng hợp và với ích cho người dùng mà vẫn mang thể miêu tả được trọng tâm trang web của bạn.

Nguyên tắc 3: Nội dung là vua

Nội dung của website phải được viết thật kỹ lưỡng và sở hữu ích cho khách hàng. người dùng sẽ không ở lại trang web lâu trường hợp như những thông tin web bạn đưa ra không hay ko với ích.

Nguyên tắc 4: Trang chủ là quan trọng nhất

Trang chủ là chìa khóa để cho trang mạng của bạn được chọn thấy bởi những công cụ tìm kiếm. Nó phải tổng hợp những phần còn lại của trang, và đưa ra một lí do rõ ràng, buộc phải cho người dùng xem những trang khác ở trong trang website.

Nguyên tắc 5: các đường dẫn nên sở hữu ý nghĩa

Nội dung là vua
Nội dung là vua

Bot google rất chú ý tới các đường dẫn trong web của bạn do đó những đường dẫn bắt buộc sở hữu ý nghĩa thì mới được đánh giá thấp.

Càng rộng rãi những đường dẫn liên quan đến một trang, thì trang đó lại càng trở thành dễ tìm hơn.Đừng quá nhiệt tình và xây dựng đừng dẫn tới các vật dụng ko liên quan. trường hợp như trang của bạn tập trung vào xây dựng web 1 phương pháp tối giản, 1 đường dẫn đến trang làm Meltdown ở mức tối giản sẻ thúc đẩy tối ưu hóa công cụ chọn kiếm của bạn, nhưng 1 đường dẫn đến 1 hình ảnh hài hước của 1 con mèo thì sẽ ko như vậy.

Nguyên tắc 6: những thẻ tiêu đề cho sự sang trọng

Thẻ tiêu đề siêu sở hữu ý nghĩa sở hữu cả bot và khách hàng. sở hữu thể bạn đang đứng ở dười 1 web khác nhưng tiêu đề bạn hay hơn gây quan tâm hơn thì với thể sẽ hút hơn đối thủ ở trên và dần dần bạn sẽ vượt họ. Điều này giống như là : tiêu đề= "tên của trang đó", "href"= đường dẫn. ấy là một điều nhỏ nhặt, nhưng nó sẽ mang lại cho bạn một sự cải thiện đáng kể về tối ưu hóa.

Nguyên tắc 7: Vấn đề về những thẻ Alt

hầu hết hình ảnh trang website của bạn nên sở hữu một thẻ alt. đặc biệt là các hình ảnh liên quan đến trang. trường hợp bài viết của bạn về seo công cụ chọn kiếm, thì bạn cần dán nhãn Alt cho hình ảnh là " seo công cụ chọn kiếm", nếu bạn dãn nhãn Alt là "tối ưu", hoặc "tìm kiếm" sẽ không phải chăng bằng

Nguyên tắc vật dụng 8: Phớt lờ các thẻ Meta

giả dụ là trước đây thẻ Meta chính là bí mật, chìa khóa của seo. Nhưng ngày nay chỉ còn thẻ Meta Description là có phổ biến giá trị. các công cụ chọn kiếm có thể tiêu dùng nó để cung cấp văn bản dưới đường dẫn đến trang của bạn trong kết quả chọn kiếm. Hãy uy tín là nó miêu tả trang của bạn theo phương pháp giải thích tại sao một người dùng nên vào website của bạn.

Nguyên tắc 9: sở hữu sitemap trên web

Hãy chất lượng rằng bạn mang 1 sơ đồ trang web. Đây là 1 dạng tập tin xml, miêu tả cấu trúc trang của bạn. Hãy xây dựng một site map đúng chuẩn và đưa nó lên google.

Nguyên tắc 10: xây dựng web cho con người

Mục đích của những công cụ tìm kiếm vẫn là tìm kiếm các thiết bị mà con người muốn tiêu dùng, dùng được chính bởi vậy mà bạn nhu yếu kế web thuận lợi và lôi kéo người mua. có nghĩa là, cách thấp nhất để trang của bạn có thể được tìm thấy là xây dựng nó cho con người.Công việc của bạn là một nhà thiết kế để giải quyết một vấn đề, chứ chẳng phải khiến nghệ thuật, lý giải 1 quan điểm, chuyên dụng cho cho chiếc tôi của bạn hay phá vỡ 1 ranh giới. trong ví như này, vấn đề của bạn là chế tạo cho người sử dụng một trang web dễ dàng dùng và gần như các gì họ tìm kiếm. trường hợp như bạn sở hữu thể khiến điều đấy, thì các công cụ chọn kiếm sẽ chọn thấy bạn.

0 comments:

Post a Comment