Thursday, September 17, 2015

Nếu bạn là fan của những trang mua sắm tầng lớp như Groupon hay BuyWithMe, giờ đây bạn sẽ ngay lập tức để ý đến Twitter.
>>> Xem thêm: Thiết kế website giáo dục
Bạn có thể thân thuộc với trang mua sắm từng lớp toàn cầu Groupons nơi có thể cung cấp cho bạn mọi thứ từ những đổi thay về giá dầu đến các phương pháp spa, là trang có một số lượng lớn người dự truy cập.

hiện, Twitter cũng đã dự vào lĩnh vực này bằng việc thiết lập @earlybird Exclusive Offers. trương mục Twitter đã cải thiện khá nhiều và cuốn số lượng người sử dụng.

Để nhận những thông báo về sản phẩm, người dùng Twitter sẽ cần Tài khoản @earlybird@earlybird sẽ có những ứng dụng giống như các vận dụng khác mà người sử dụng đã dùng trước đó.

trước tiên Twitter sẽ phối hợp với các nhà lăng xê, đó là những thương hiệu lớn trên thế giới để phát triển và cung cấp những dịch vụ bán hàng cho cộng đồng dùng Twitter. Những thương hiệu này sẽ quyết định giá cả, chất lượng và độ bền của sản phẩm. Đến lượt mình Twitter sẽ thu lợi việc bán hàng cho những thương hiệu này.

Trong khi tuốt luốt những sản phẩm ban sơ đều đã có mặt trên thị trường Mĩ, Twitter cho biết sẽ giới thiệu nhiều áp dụng mới trong mai sau cho phép bạn dùng dụng cụ khoảng khi ở bất cứ đâu trong thị thành. Twitter cũng không công khai việc mở rộng sản phẩm thành những danh mục cụ thể mà bạn có thể truy cập như: âm nhạc, thời trang. “Chúng tôi hy vọng sẽ sớm thấy những điều này trên @earlybird” đại diện Twitter cho hay.

0 comments:

Post a Comment