Monday, September 14, 2015

Ngoài những tác hại như khiến người chơi nghiện quá mà bỏ bễ công việc, học tập, thậm chí một số người quên cả ăn uống thì chúng ta cũng phải thừa nhận rằng games là một phần không thể thiếu trong cuộc sống giải trí của mỗi người, đặc biệt là với giới trẻ.
Nếu bạn đang có ý định trong việc kinh doanh các loại games, dù là games online hay games offline thì việc thiết kế website games kiên cố sẽ phải là việc trước hết và không thể thiếu. Làm kinh doanh trong lĩnh vực này, chắc không cần nói bạn cũng biết website games có lợi ích to lơn như thế nào cho công việc kinh dinh của bạn phải không nào?
Vấn đề đặt ra hiện nay là bạn nên chọn công ty thiết kế website nào để đảm bảo uy tín, chất lượng? Một chọn lựa hàng đầu cho các bạn đang muốn thiết kế website games đó chính là công ty cổ phần dữ liệu trực tuyến – VDO của chúng tôi. vì sao lại là VDO?

Đến với chúng tôi, thứ mà bạn sẽ nhận được không chỉ là một website games chất lượng, giá cả phải chăng mà còn nhiều hơn thế nữa:

  • phí tổn rẻ nhất cho một website games chất lượng
  • thời kì triển khai ngắn
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Được làm việc, hợp tác với hàng ngũ nhân viên trẻ, năng động và nồng hậu
  • Tư vấn, tương trợ miễn phí cho khách hàng 24/7
  • Đáp ứng đầy đủ các đề nghị của khách hàng trong quá trình thiết kế website games
  • Giải quyết sự cố website trong thời kì ngắn nhất
thiet-ke-website-games
THIẾT KẾ WEBSITE GAMES

Với quy trình làm việc nhanh, gọn, hiệu quả chúng tôi luôn mang lại sự ưng ý cao nhất cho các khách hàng của mình. Quy trình thiết kế website games tại VDO:

-kết nạp yêu cầu của khách hàng, đưa sản phẩm demo về web games, mô hình và những mục căn bản mà website games cần có.
– đồ mưu hoạc chi tiết các yêu cầu về giao diện, về hệ thống và các chức năng mà khách hàng đưa ra
– Tiến hành phân tích các yêu cầu, chức năng, vẽ bản đồ demo, báo giá cho khách hàng.
– Nếu khách hàng đồng ý thì tiến hành khai triển trong thời gian theo yêu cầu, và thực hiện mau chóng sao cho hiệu quả nhất.
– Sau thời kì trên tiến hành gửi sản phẩm demo để khách hàng góp ý, nếu khách hàng chưa chấp thuận, nối thiết kế và gửi bản demo cho đến khi khách hàng đồng ý.
– Bàn giao sản phẩm, hướng dẫn quản lý các chức năng trong trang quản trị chi tiết.
– Trong tháng trước hết hoạt động, viên chức của chúng tôi sẽ thẳng gọi điện để hỗ trợ khách hàng và xuống tận nơi để chỉ dẫn cho các bạn.
Đến với dịch vụ thiết kế website games của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng cũng như cung cách phục vụ khách hàng của chúng tôi.

Hãy nhanh tay can hệ với chúng tôi để có được nhiều ưu đãi nhất cho gói dịch vụ thiết kế website games nhé!

0 comments:

Post a Comment