Sunday, September 27, 2015

Tại sao cấp thiết kế web bán hàng? Đó là câu hỏi của hầu hết các chủ cửa hàng, shop hay công ty đang cữ thêm một kênh bán hàng với phí tổn thấp nhưng mang lại hiệu quả không tưởng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho các bạn rõ hơn về nguyên do vì sao hàng ngày, hàng giờ có hàng trăm, hàng nghìn website tham dự vào thị trường kinh doanh.

>>> Xem thêm: Thiết kế Web giới thiệu công ty

Tại sao cần thiết kế web bán hàng?
Tại sao cần thiết kế web bán hàng?
1. Một kênh bán hàng không bị giới hạn bởi các yếu tố vật lý
Dù bạn ở Việt Nam hay nước ngoài, Hà Nội hay tỉnh thành Hồ Chí Minh, chênh lệch múi giờ… Những yếu tô địa lý mà ngày xưa là cản ngăn lớn nhất trong quá trình kinh dinh, bán hàng thì giờ đây không còn nữa thì bất cứ vào giờ nào, lúc nào hay nơi nào bạn đều có thể tìm cũng như mua hàng chuẩn y Internet bởi vậy. cho nên bất cứ một chủ doanh nghiệp hay cửa hàng nào đều luôn muốn khai thác triệt để kênh bán hàng không giới hạn này nên đấy là lí do thứ nhất giải thích lí do vì sao cần thiết kế web bán hàng.
2. uổng đầu tư “siêu nhỏ”
Thay vì đầu tư hàng trăm triệu thậm chí hàng tỷ đồng để mở rộng thêm một kênh bán hàng hay chạy một chiến dịch Marketing đến khách hàng theo hình thức truyền thống. Với một website thì bạn đều có thể thực hành thảy điều đó với một phí tổn nhỏ hơn nhiều. Thiết kế web là điều thế tất trước nhất khi doanh nghiệp muốn sở hữu và thâm nhập vào hình thức kinh dinh này. Doanh nghiệp phải chọn công ty thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp giúp họ tạo kênh truyền tải đến người tiêu dùng trên thế giới.
ngoại giả, hàng ngũ kỹ sư cần cập nhật công nghệ và vận dụng chúng vào website như thiết kế web chuẩn seo hay thiết kế web responsive sẽ mang lại nhiều lượt tương tác và được google ưu ái hơn những trang không đạt chuẩn. Với những website chuẩn seo sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, sản phẩm hay dịch vụ của mình nhanh và mạnh hơn. ngoại giả, hình thức Marketing khác là doanh nghiệp sẽ thỏa thuận chi trả một khoản phí cho chiến dịch chạy lăng xê sản phẩm của mình. Hình thức này mang lại ích lợi và doanh số không nhỏ nếu doanh nghiệp sáng dạ trong việc chọn lựa keyword và mức chi trả mỗi ngày. Tuy nhiên về mặt lâu dài, chiến dịch marketing thuê ông lớn google này sẽ làm tiêu tốn nhiều tiền của bạn. Nhiều doanh nghiệp chọn lựa cho mình con đường lâu dài hơn là seo từ khóa. Nếu so sánh về tất thảy mọi mặt như phí bỏ ra, lợi nhuận lâu dài…thì seo web sẽ là chọn lựa thông minh hơn của các chủ doanh nghiệp.
Lựa chọn công ty thiết kế web chuyên nghiệp giúp họ tạo kênh truyền tải đến người tiêu dùng trên thế giới
tuyển lựa công ty thiết kế web chuyên nghiệp giúp họ tạo kênh truyền tải đến người tiêu dùng trên thế giới
3. Vượt qua mọi giới hạn
Cho dù khách hàng của bạn đang ở đâu, làm gì, cho dù họ không ngồi trên máy tính họ vẫn có thể truy cập vào website của bạn – đấy chính là lợi thế của kinh doanh Online. Bên cạnh đó, thời đại công nghệ thông báo ngày càng phát triển, các hình thức thanh toán trực tuyến càng ngày càng được tối ưu hơn để cho khách hàng dễ dàng thanh toán. Đây là một điều rất tốt bởi khi nhu cầu lên đến cao điểm thì khả năng chuyển hóa thành mua hàng rất lớn bởi họ có thể dễ dàng tính sổ mà không cần bạn phải đứng ra gọi điện chăm nom. Website như một người bán hàng cần mẫn và không đòi hỏi một đồng lương nào từ bạn.
4. Không cần địa chỉ bán hàng rộng lớn, không cần đất mặt tiền vị trí đẹp cũng như thường cần quá nhiều viên chức.
Lí do thứ tư giảng giải câu hỏi vì sao cần thiết kế web bán hàng chính là ích không ngờ mà kinh dinh online mang lại. Cùng một được lượng khách hàng như nhau nhưng uổng để thu về cùng doanh thu thì nếu một người kinh dinh Online sẽ thấp hơn rất nhiều. Tôi đã có những người bạn thu về lợi nhuận lên đến 500%/sản phẩm chỉ vì lí do họ tìm được nguồn hàng giá rẻ và gần như thường mất chi phí gì ngoài phí duy trì website và tên miền. Công việc chỉ đơn giản là Online và trông nom khách hàng.
Trên đây là 4 lí do tuy chưa bao quát hết những tác dụng “thần kỳ” mà Website mang lại cho bạn trong môi trường kinh doanh mới như hiện thời. Tỷ phú giàu nhất thế giới Bill Gates đã từng nói rằng: “5-10 năm tới nếu bạn không kinh dinh Online thì tốt nhất là đừng kinh dinh nữa”…Và câu nói đó đã được Ông phát biểu cách đây…8 năm. Và đến thời điểm này, nhiều website thương nghiệp điện tử, bán hàng online đã thu về được lợi nhuận không nhỏ và minh chứng cho sự nhận định đúng của Bill Gates. ngó bài viết trên cũng đã trả lời được phần nào những nghĩ suy về của việc cấp thiết kế web bán hàng hay không? Làm web ở đâu tốt? Chúc quờ quạng những người đang và sẽ kinh dinh Online sẽ có những thành công vượt bậc.

0 comments:

Post a Comment