Friday, September 11, 2015

Những tính năng cơ bản của 1 website mà bạn cần biết
>>> Xem thêm: Thiết kế Website giới thiệu công ty
Các tính năng cơ bản của 1 website
phương tiện quản lý website chuyên nghiệp của chúng tôi Website được trang bị các tiện ích hỗ trợ mạnh như:
Content Manager - Quản lý nội dung: Website có lượng thông báo nhiều, được chia thành nhiều loại tin.thông báo được tổ chức phân chia theo nhiều nhóm, nhiều cấp. Số nhóm, số cấp được chia là không hạn chế, việc phân nhóm do người dùng tự tổ chức
News - Tin tức:Cho phép cập nhật thay đổi thông báo. Mức độ phân cấp và các nhóm News có thể tùy biến theo đề nghị và ý định của người nhập liệu.
Cataloge / Shopping Card: Website cần quản lý các sản phẩm với số lượng nhiều.Sản phẩm được tổ chức phân chia không hạn chế thành nhiều nhóm, nhiều cấp.
Quản lý đơn hàng: Thống kê các đơn hàng, Doanh thu có được từ các đơn hàng trên website của công ty. Cập nhật các đơn hàng mới. coi xét chi tiết và chỉnh sửa một số các đơn hàng như giá cả, phương thức, thời điểm thanh toán,...
Quản lý khách hàng: Quản lý các thông tin giao thiệp của khách hàng: thông báo khách hàng,đơn hàng , số lượng hàng hóa bán ra. Quản lý chi tiết hàng hóa và công nợ của khách hàng theo các tiêu thức quản trị tùy chọn.
Thư viện điện tử: Phần tự điển tra hỏi dùng để lưu trữ các văn bản pháp quy, công văn, và các loại tài liệu khác. Giúp người dùng có thể đọc trực tiếp trên website hoặc download về máy local.
Quản lý Tour: Quản lý Tour Quản lý và giới thiệu các hoạt động, chương trình, các Tour, dịch vụ mà Công ty cung cấp.
Quản lý Dự án: Quản lý các tài nguyên của dự án: nguồn lực thực hiện dự án, các tài sản công ty phục vụ dự án, ...Quản lý công việc dự án, Tiến độ dự án: theo dõi tiến độ thực các công việc dự án.
Statitics: Tiện ích cho phép theo dõi hoạt động của Website, thống kê mỏng thời kì, địa điểm, số lượt khách hàng truy cập trên website, từ khoá tầm, hiệu quả các đường link…
Weblink: Cho phép đặt kết liên đến các website khác theo các tiêu chí khác nhau: Lĩnh vực hoat động… Mục đích đàm đạo, tạo nhiều kết liên từ website đến các trang web khác và trái lại.
Search: dụng cụ tra nhanh, giúp khách hàng giảm thiểu thời kì truy cập.
Form Contact: Form liên quan động cho phép tuỳ biến đáp úng mọi yêu từ phía khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ, giao thiệp trực tiếp với Công ty ưng chuẩn Form liên tưởng.
Webmail: Chức năng check và gửi mail trực tiếp trên trang Website. Công cụ tiện ích đặc biệt hợp với các Doanh nhân luôn phài đi công tác xa.
Voting: Cho phép thu thập thông tin đánh giá, bình trọn trực tuyến các Sản phẩm, dịch vụ từ phía khách hàng, chức năng thông kê mỏng, là Công cụ đắc lực của người Quản lý trong thời đại bùng nổ thông tin giờ.
Download: phương tiện hỗ trợ khách hàng hữu hiệu cho phép Download và upload các tiện ích, support khách hàng như: Báo giá, tài liệu chuyên môn, các file .dat, MP3 cùng các phần mềm tiện ích khác.
FaQ – Hỏi đáp, tham mưu: Giải đáp, thảo luận bít tất những thắc mắc, đưa những ý kiến hay về mặt kỹ thuật hay của Công ty lên trang Web,...điều này có thể làm sinh động thêm trang Web, phê chuẩn đó có thể tham mưu, tương trợ kỹ thuật cho khách hàng, các đơn vị thành viên, giảm thiểu các chi phí trông nom và hỗ trợ khách hàng.
cố nhiên một website thường nhật không cần phải đòi hỏi quờ các tính năng này, Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa và thiết kế các Module riêng phù hợp với đề nghị và mô hình Doanh nghiệp bạn.

0 comments:

Post a Comment